Nhớt Motul nhập khẩu chính hãng giá rẻ

 Khi nói đến việc bảo dưỡng và nâng cao hiệu suất cho xe mô tô phân khối lớn, nhớt Motul 300V luôn là cái tên được nhắc đến với lòng tin tuyệt đối. Được biết đến như một dòng sản phẩm đỉnh cao từ thương hiệu Motul, nhớt 300V không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ động cơ ở mức tối ưu mà còn giúp tối ưu hóa công suất động cơ, đặc biệt là khi xe hoạt động ở nhiệt độ cao.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Nhớt Motul 300V

Nhớt Motul 300V được phát triển dựa trên công nghệ ESTER Core độc quyền, mang lại hiệu suất vượt trội và khả năng chống mài mòn, giảm áp suất dầu và chống oxy hóa ở nhiệt độ cao. Đây là công nghệ tiên tiến nhất, đánh dấu sự vươn tầm của Motul trong ngành công nghiệp dầu nhớt.

Ứng Dụng Của Nhớt Motul 300V

Nhớt Motul 300V phù hợp với nhiều loại xe từ xe số, xe tay ga hiện đại đến xe mô tô phân khối lớn, xe đua và xe thể thao. Đặc biệt, nhớt này được thiết kế để phục vụ các động cơ đua 4 thì, có thể sử dụng cho cả ly hợp khô và ướt, đáp ứng nhu cầu của những chiếc xe đòi hỏi độ nhớt thấp và hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt.

Giá Cả Và Mua Hàng

Nhớt Motul 300V có giá khoảng 435.000 VNĐ cho dung tích 1 lít, và bạn có thể dễ dàng mua hàng trực tuyến với dịch vụ giao hàng miễn phí tại các quận của TP.HCM cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ và dịch vụ Ship COD toàn quốc.

…..

Chi tiết xem tại: https://dailydaunhot.com/danh-muc/motul/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Duong sen VOLTRONIC M50K 400ml

NHOT LIQUI MOLY MOLYGEN 5W30 NEW GENERATION1L

Ve Sinh Sen